การแทรกแผนภูมิใน Word 2010


การแทรกแผนภูมิใน Word 2010

          บางครั้งการทำงานกับข้อมูล ถ้าทำในรูปแบบของแผนภูมิจะช่วยให้การแสดงผลข้อมูลทำได้อย่างชัดเจนมากขึ้น ซึ่งการใส่แผนภูมิลงไปในเอกสารนั้น ทำได้โดย

วิธีการแทรกแผนภูมิ
          1. คลิกแท็บ แทรก (Insert)
          2. คลิกเลือก แผนภูมิ (Chart)

1

          3. เลือกประเภทของแผนภูมิที่ต้องการ
          4. เลือกรูปแบบแผนภูมิที่ต้องการ
          5. คลิกปุ่ม ตกลง (OK)

2

          6. แผนภูมิก็จะแสดงขึ้นมา

3

ไม่มีความคิดเห็น: