การแทรกแผนภูมิใน Word 2010 |
บางครั้งการทำงานกับข้อมูล ถ้าทำในรูปแบบของแผนภูมิจะช่วยให้การแสดงผลข้อมูลทำได้อย่างชัดเจนมากขึ้น ซึ่งการใส่แผนภูมิลงไปในเอกสารนั้น ทำได้โดย
วิธีการแทรกแผนภูมิ
1. คลิกแท็บ แทรก (Insert)
2. คลิกเลือก แผนภูมิ (Chart)
3. เลือกประเภทของแผนภูมิที่ต้องการ
4. เลือกรูปแบบแผนภูมิที่ต้องการ
5. คลิกปุ่ม ตกลง (OK)
6. แผนภูมิก็จะแสดงขึ้นมา
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น