การนำเอกสารจาก Google Docs มาแชร์ไว้ที่เว็บบล็อก

หลังจากที่ในบทความที่แล้วเราได้ทดลองสร้างแบบสอบถามออนไลน์กัน ในบทความนี้ผมก็จะมาแนะนำวิธีการนำเจ้าเอกสารออนไลน์ที่เราได้สร้างไว้เอามาแชร์ไว้ที่เว็บบล็อกของเรากันบ้างละครับ มาดูวิธีทำกันเลยครับ
ที่  Google Dive  ของท่าน
gg016

1.คลิกเลือกไฟล์ที่เราต้องการจะแชร์

gg017

2.คลิก  ส่งฟอร์ม

gg018

3.คลิก  ฝัง

gg019

4.คัดลอกโค้ดไว้
5.คลิก  เสร็จสิ้น

gg020

6.ที่หน้าควบคุมเลือก  เรื่อง
7.คลิก  เขียนเรื่องใหม่

gg021

8.ใส่ชื่อเรื่อง
9.วางโค้ดที่คัดลอกไว้
10.คลิก  เผยแพร่

ไม่มีความคิดเห็น: