การแทรกแผนผังลงในเอกสาร ใน Word 2010


การแทรกแผนผังลงในเอกสาร ใน Word 2010

          การทำงานในเอกสารบางครั้งก็ต้องมีการทำงานกับลำดับขั้นตอน หรือ กระบวนการต่าง ๆ ซึ่งการใช้งานแผนผังจะช่วยให้การทำงานดังกล่าวนั้นง่ายขึ้น ซึ่งการใช้งานแผนผังใน Microsoft Word นั้นทำได้โดย

วิธีการแทรกแผนผังลงในเอกสาร
          1. คลิกแท็บ แทรก (Insert)
           2. คลิกเลือก SmartArt

1

          3. เลือกประเภทแผนผังที่ต้องการ
          4. เลือกรูปแบบแผนผังที่ต้องการ

2

          5. คลิกปุ่ม ตกลง (OK)

3

ไม่มีความคิดเห็น: