การหาผลการคำนวณในตารางของ Word 2010 |
ตามปกติแล้ว หากจะพูดถึงการคำนวณตัวเลขในตาราง ก็คงจะต้องนึกถึงโปรแกรม Microsoft Excel ที่สามารถจัดการตัวเลขได้หลากหลายรูปแบบ แต่ถ้าเป็นการคำนวณเบื้องต้นแบบง่าย ๆ เราก็สามารถทำใน Microsoft Word ได้เช่นเดียวกัน โดยการหาผลการคำนวณในตารางของ Microsoft Word นั้น มีขั้นตอนดังต่อไปนี้
วิธีการหาผลการคำนวณในตาราง
1. เลือกเซลล์ที่ต้องการหาผลการคำนวณ
2. คลิกแท็บ เค้าโครง (Layout)
3. คลิกเลือก สูตร (Formula)
4. ป้อนสูตรการคำนวณลงไป
5. คลิกปุ่ม ตกลง (OK)
6. ผลลัพธ์จากการคำนวณก็จะแสดงขึ้นมา
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น