การกำหนดขนาดกระดาษ ใน Word 2010


การกำหนดขนาดกระดาษ ใน Word 2010
          ปกติแล้วขนาดกระดาษที่เราเรียกขึ้นมาใช้งานนั้น โปรแกรม Microsoft Word 2010 จะกำหนดขนาดกระดาษให้เราไว้ที่ A4 โดยอัตโนมัติ ซึ่งเราสามารถกำหนดขนาดกระดาษใหม่ได้ โดยมีขั้นตอนดังนี้

          1. คลิกแท็บ เค้าโครงหน้ากระดาษ (Page Layout)
          2. คลิกเลือก ขนาด (Size) แล้วเลือกขนาดกระดาษตามที่เราต้องการ

1

กำหนดขนาดของกระดาษเอง
          เราสามารถกำหนดขนาดของกระดาษเองได้ครับ หากว่าเราไม่พอใจกับที่โปรแกรมให้มา หรือไม่ตรงกับงานพิมพ์ของเรา โดยขั้นตอนมีดังนี้ครับ
          1. คลิกแท็บ เค้าโครงหน้ากระดาษ (Page Layout)
          2. คลิกปุ่ม ขนาด (Size) > ขนาดกระดาษเพิ่มเติม
2

          3. ที่แท็บ กระดาษ เราสามารถกำหนด ความกว้าง และความสูง ได้ตามใจเราเลยหล่ะครับ
3

ไม่มีความคิดเห็น: